top of page
Search
  • Writer's pictureFly Biz

Email Marketing là gì? Cách email như thế nào để hiệu quả

khi dùng digital marketing để truyền bá sản phẩm, dịch vụ trên môi trường số, chúng ta thường triển khai trên đa dạng kênh để test độ hiệu quả.

Email marketing là phương pháp khiến cho rất phổ biến, được lớn mạnh và ứng dụng rất mạnh mẽ vì tính khá thi của nó.

Tại Việt Nam, thói quen và hành vi tiêu dùng email ko cao. Nhưng ở một số ngách khăng khăng giả dụ bạn biết khai triển email marketing tốt, thì kết quả với về rất tích cực.

Nhưng rất ít người khiến được điều đấy, hầu như là triển khai email marketing sai phương pháp & chưa biết ứng dụng phổ quát.

Ở bài viết này, mình sẽ san sớt một số thông báo cơ bản ban sơ mà bạn cần nắm vững trước khi khiến cho hình thức tiếp thị này.

Email marketing là gì?

Email marketing là gì? (Tiếp thị qua email) là bí quyết bạn tiếp cận, lăng xê sản phẩm/dịch vụ của bạn thông qua email để với về khách hàng.

Nhưng việc PR trực tiếp thông qua email sẽ mang lại kết quả rất tệ. Hầu như chúng ta phải bổ trợ phê chuẩn 1 chiến dịch tặng quà, chuỗi trông nom, chương trình khuyến mại,...thì mới hiệu quả.

nhiều người còn truyền bá livestream, webinar duyệt y email để tăng thuộc tính san sớt, giảm nhịp điệu bán hàng:

làm email marketing như thế nào là hiệu quả?

Giống như những hình thức quảng bá online khác, email marketing sẽ phát huy hiệu quả tối đa ví như bạn khiến đúng.

đấy là lúc bạn:

sở hữu chiến lược thu thập email tốt: Email mà bạn thu thập được phải trong khoảng chính khách hàng biết đến bạn, họ tự nguyện subscribe để nhận thông báo hoặc thứ gì đấy có ích trong khoảng bạn.tiêu dùng email marketing ở các ngóc phù hợp: ko phải các ngóc nào cũng nên triển khai email marketing, do đặc biệt người dùng rất ít tiêu dùng email, họ chỉ dùng email để đăng ký trương mục online là chính.mang chiến lược cung cấp email & khiến cho nội dung tốt: Bạn chỉ cần gửi 2-3 email một tuần là đủ. Nội dung email cần giảm thiểu việc sale quá đà, hãy hội tụ mang đến trị giá & tạo ấn tượng cho người nhận.

khi nào email marketing không hiệu quả?

trái lại, email marketing sẽ phản tác dụng, làm tỷ lệ bị report/spam/unsubcribe của bạn cao vút khi:

Thu thập email sai phương pháp

Đừng bao giờ dùng tool quét email hay tìm những tệp email được bán tràn lan trên mạng về để quảng bá sản phẩm dịch vụ.

Điều này gây thiếu nhiều năm kinh nghiệm cho hình ảnh của bạn lẫn các gì mà bạn sắp quảng bá.

toàn bộ mọi người đều ghét spam, giả dụ trước đấy họ ko biết đến bạn, ko tự nguyện cho bạn email thì vững chắc họ sẽ cho rằng bạn đang khủng bố hộp thư của họ.

Hầu như email của bạn gửi cho người mua sẽ vào mục SPAM, & thói quen của người mua là sẽ delete hết spam email bằng 1 click:

phân phối email & nội dung không liên quan

sở hữu phổ thông bạn học những khóa học ở phương Tây về phễu email marketing & về Việt Nam áp dụng. Bạn với chắc hành vi dùng email ở Việt Nam giống phương Tây?

Ở Việt Nam, bạn chỉ nên gửi email ngắn gọn về những thứ đích thực trị giá. Diễn đạt dễ hiểu nhất mang thể vì các bạn sẵn lòng bỏ 1-2 tiếng ở social nhưng ở email họ chỉ ở lại trong 1 vài phút.

Bạn chỉ nên soạn email làm cho sao nội dung chỉ nên ngừng hiển thị trên màn hình di động, ko cần phải kéo xuống để đọc hết email.

những ngành ứng dụng email marketing tốt

Như mình đã nói, ở thị trường Việt Nam, bạn sẽ chỉ áp dụng được email marketing hiệu quả ở những ngóc (ngành nghề) cố định.

Còn những ngành nghề khác bạn mang thể tiêu dùng chatbot hay sms marketing thay thế.

ngành nghề thích hợp để triển khai email marketing bao gồm các nhóm người mua mang lề thói tiêu dùng email đa dạng hơn so có tất cả.

7 views0 comments

Recent Posts

See All

Apache vs Những Web Servers khác

Web server là thuật ngữ để chỉ máy chỉ hay còn gọi là máy tổng, đây là khu vực sẽ chứa một dung lượng cực lớn để có thể chạy toàn bộ dữ liệu thông tin ra các hệ thống máy con với tốc độ nhanh nhất. Hơ

TÌM HIỂU CÁC GIẢI PHÁP VỀ CHATBOT

Hàng ngày, việc trả lời các câu hỏi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ đã mất rất nhiều thời gian và nếu như quy mô của doanh nghiệp càng lớn tương ứng với lượng khách hàng cần chăm sóc càng

bottom of page