top of page
Search
  • Writer's pictureFly Biz

Những tiện ích của việc sử dụng CRM

CRM là gì, là 1 chiến lược buôn bán của doanh nghiệp được ngoài mặt để giảm mức giá, tăng lợi nhuận bằng cách thức củng cố sự hài lòng và gia nâng cao lòng trung thành của quý khách. Nó cũng giúp tổ chức quản lý, nắm bắt được những cơ hội và đặc trưng là những cơ hội sẽ hình thành trong khoảng thời gian dài.

1 số tỉ dụ về ích lợi khi vận dụng CRM

CRM giúp tổ chức lưu giữ thông tin quý khách như ngày sinh nhật, các dịp đặc thù của quý khách để bạn có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết.

Bạn sở hữu phổ biến người mua tiềm năng, chỉ một số nhỏ trong đó sẽ trở thành các bạn của bạn. Có đội ngũ còn lại, bạn vẫn có dịp để chuyển họ thành người mua lâu dài. Hãy lưu họ vào CRM và luôn duy trì mối liên lạc mang họ.

sở hữu các cơ hội sẽ hình thành trong tương lai, CRM là dụng cụ giúp bạn lưu trữ và nhắc bạn khi thời điểm đến.

giả dụ bạn là người quản lý, CRM là một bức tranh tổng quan về Marketing, Bán hàng, chăm nom người mua và Doanh số. Bạn có thể theo dõi nó theo ngày tháng hoặc theo năm nguồn vốn.

các chức năng chính của CRM

Lead: Được hiểu là Tiềm năng. Nó giúp bạn quản trị người mua tiềm năng từ đấy mang thể kiếm tìm cơ hội và chuyển họ thành quý khách. 1 Số phần mềm ghép nó chung có chức năng người dùng.Customer (Một số phần mềm gọi thành phần này là Contact, Organization (dành cho công ty B2B) , Account…): Đây là chức năng giúp bạn lưu trữ và quản lý thông tin các bạn của công ty.Potentials (Một số phần mềm gọi thành phần này là Opportunity): Chức năng giúp bạn quản trị những cơ hội của từng người mua. Mỗi cơ hội bao gồm nguồn tạo ra cơ hội; quá trình (giai đoạn bán hàng) và toàn bộ lịch sử của nó. Khi lần đầu bạn tiêu dùng CRM, bạn sẽ thấy trước đây nhiều cơ hội bị quên mất.điều hành công việc: Chức năng sẽ là người trợ giúp cho bạn khiến cho việc sáng tạo hơn. Lúc bạn với lượng to người dùng, bạn sẽ không nhớ được hết công việc cần làm cho, CRM sẽ đề cập bạn.tuy nhiên CRM còn nhiều tiện ích khác tùy thuộc vào đặc thù từng mẫu hình doanh nghiệp như: điều hành hóa đơn, điều hành nhà cung ứng (sản xuất); Deal; quản lý tài liệu; các kênh tương tác như email và điện thoại…

các phần mềm CRM dành cho tổ chức vừa và nhỏ

Hubspot – Miễn phí

Là một trong bộ sản phẩm của Hubspot. Hubspot mang tất cả các chức năng cơ bản đáp ứng nhu cầu những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hơn nữa, Hubspot CRM mang api giúp bạn tích hợp mạnh mẽ hơn. Sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần đăng ký trương mục tại Hubspot để dùng.

Sheet CRM – Miễn phí

Đây là một CRM đơn giản phù hợp cho cá nhân hoặc lực lượng nhỏ. Sheet CRM là dụng cụ trên Google Sheet. Nó sẽ hoàn toàn miễn phí và bạn không bị phụ thuộc vào ai. Ví như bạn biết lập trình Google Scripts, bạn có thể tăng trưởng tiếp để tạo ra nhu cầu của bạn

phương pháp cài đặt:

Sheet CRM chạy trên Google Sheet, bạn click vào đây để copy file Google Sheet.Mở file Sheet CRM vừa copy về Google Drive của bạn.Click Custom thực đơn để xem hướng dẫn.

Vtiger – Miễn phí

Vtiger là 1 phần mềm mở miễn phí. Bạn có thể vận chuyển mã nguồn của phần mềm và cài lên máy chủ để dùng. Nếu ko bác ái sự vận hành, bạn sở hữu thể sử dụng nhà sản xuất của Vtiger.

AirTable Personal CRM – Miễn phí

giả dụ bạn ham Microsoft Excel thì AirTable Personal CRM là 1 tuyển lựa xuất sắc. 1 Phương tiện như vậy excel nhưng chạy trên nền web. AirTable Personal CRM chỉ là chiếc của AirTable. Xem Demo bên dưới.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Apache vs Những Web Servers khác

Web server là thuật ngữ để chỉ máy chỉ hay còn gọi là máy tổng, đây là khu vực sẽ chứa một dung lượng cực lớn để có thể chạy toàn bộ dữ liệu thông tin ra các hệ thống máy con với tốc độ nhanh nhất. Hơ

TÌM HIỂU CÁC GIẢI PHÁP VỀ CHATBOT

Hàng ngày, việc trả lời các câu hỏi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ đã mất rất nhiều thời gian và nếu như quy mô của doanh nghiệp càng lớn tương ứng với lượng khách hàng cần chăm sóc càng

bottom of page